
Marchnata
Wrth feddwl am eich gweithgarwch marchnata a'ch cynlluniau marchnata eich hun mae'n bwysig deall beth sy'n
digwydd o'ch cwmpas a phwy yw eich cynulleidfa darged.
​
Mae ceisio bod yn rhywbeth at bawb yn gadael pawb heb fawr ddim ond yn gwybod beth ydych chi a phwy ydych chi
eisiau mynd yn bell i wneud i chi sefyll allan a chyrraedd eich gweledigaeth.
​
Cael hunaniaeth...
Mae'r hunaniaeth yn set o gydrannau unigol, megis enw, dyluniad, set o ddelweddau, slogan,
gweledigaeth, dyluniad, arddull ysgrifennu, ffont penodol neu symbol ac ati sy'n gosod y brand o'r neilltu oddi wrth eraill.
​
Dweud wrth eraill pwy ydych chi...
Marchnata yw popeth rydych chi'n ei ddefnyddio i ddweud wrth eraill beth rydych chi'n ei wneud, felly wrth feddwl am eich busnes
marchnata, ystyried pob agwedd, ar draws pob sianel wahanol.
​
-
Arwyddion
-
Deunyddiau printiedig
-
Ar-lein – y we
-
Ar-lein – pa sianeli cymdeithasol
​
Sut mae eich arddull yn cario drwy'r rhain i gyd a'r hyn y mae'n ei ddweud amdanoch chi.
​
Cymysgwch a manteisio ar ymgyrchoedd/mentrau mwy a all ychwanegu gwerth ar y cyd ac aros ar ben eich
cyfathrebu yn allweddol mewn byd digidol sy'n cynyddu'n barhaus.
​
P'un a ydych yn dewis rheoli eich sgiliau eich hun neu ddefnyddio sgiliau marchnata gwerin, mae llawer o gyngor
ac arweiniad ar gael i helpu i ddatblygu eich dealltwriaeth o'r hyn sydd ei angen, pryd a pham..
Yn yr adran hon cewch fanylion brand Canolbarth Cymru My Way a brand ehangach Cymru – sut y gallwch fanteisio ar y ddau i helpu eich busnes yn y darlun ehangach.