
Ymchwil
Cael yr ystadegau i'w gefnogi...
Ymchwil a mewnwelediadau twristiaeth yw'r sylfaen y gallwn ddeall a datblygu ein cynulleidfa ymwelwyr arni a'r tueddiadau sy'n dylanwadu ar sut rydym yn paratoi nid yn unig ein marchnata yn y dyfodol ond hefyd ein datblygiad cynnyrch, gan sicrhau bod yr hyn sydd gennym i'w gynnig yn rhoi'r gorau i'r hyn sydd gennym i ymwelwyr yn y dyfodol i ddiwallu eu hanghenion sy'n newid ac yn tyfu'n barhaus.
​
Mae gwasanaeth twristiaeth Cyngor Sir Powys yn cynnal amrywiaeth o ymchwil i dueddiadau twristiaeth, boddhad ymwelwyr, stoc gwelyau ac effaith twristiaeth ar economi Powys.
​
Wrth eistedd ar bartneriaeth ymchwil Croeso Cymru, rydym yn casglu data ar y cyd â sefydliadau eraill ac awdurdodau lleol yng Nghymru.
​​
Cyngor Sir Powys
Blynyddol
-
Data STEAM
2-3 blynedd
-
Prynwch leoliadau safleoedd ychwanegol ar gyfer Arolwg Twristiaeth Cymru
​
Cymru (Croeso Cymru)
Blynyddol
-
Baromedr Busnes Twristiaeth Cymru (chwarterol)
Arall
-
Arolwg Twristiaeth Cymru (bob 2-3 oed)
-
Monitro Profiad Ymwelwyr
-
Arolwg Meddiannaeth Cymru
-
Data stoc gwelyau
​
Prydain Fawr (Visit Britain)
-
Arolwg Teithwyr Rhyngwladol (IPS)
-
Arolwg Twristiaeth Prydain Fawr (GBTS)
-
Arolwg Ymwelwyr Diwrnod Prydain Fawr (GBDVS)
​
Beth mae'r cyfan yn ei olygu?...
Ymchwil i'r Galw a'r Farchnad
Olrhain amodau marchnad a chystadleuol ac yn nodi cyfleoedd, dewisiadau a rhwystrau ar gyfer
denu gwahanol farchnadoedd gan gynnwys penderfyniadau ymwelwyr.
Cymru
-
Gwybodaeth i ddeall amodau sylfaenol y farchnad a'r galw
-
Amcangyfrifon o gyfaint, gwerth, nodweddion teithiau a gymerwyd o wahanol farchnadoedd a chyfleoedd ar gyfer twf
-
Arolwg Teithwyr Rhyngwladol, Arolwg Twristiaeth Prydain Fawr ac Arolwg Ymwelwyr Dydd Prydain Fawr yn darparu sail gref ar gyfer hyn
-
Olrhain gyrwyr galw sylfaenol drwy ystadegau economaidd cyhoeddedig e.e. gwariant hamdden, enillion go iawn
-
Amodau'r Farchnad – diddordeb a chynlluniau ar gyfer ymweld.
-
Math o wyliau sy'n cael eu cynllunio
-
Canfyddiadau o Gymru a chyrchfannau cystadleuwyr
-
Sut mae ein marchnata'n perfformio: KPIs -Trosi, Gwariant Ymwelwyr, Newid canfyddiadau, Diagnosteg.
-
Gwybodaeth wedi'i rhannu yn ôl segmentau targed, rhanbarth
-
Arolygon Tracio Poblogaeth (teithwyr y DU ond marchnadoedd eraill o bosibl)
-
Gwefan arolygon dros dro/cyfryngau cymdeithasol/partneriaethau
-
Arolygon trosi dilynol
Ymchwil Ochr Gyflenwi
Olrhain cystadleurwydd a pherfformiad y diwydiant a'r gallu i ddiwallu anghenion newidiol y farchnad
-
Arolwg Meddiannaeth Cymru
-
Baromedr Busnes Twristiaeth Cymru
-
Arolwg Atyniadau i Ymwelwyr
-
Data stoc gwelyau
Ymweld â Phrydain a Marchnadoedd Rhyngwladol
-
Nid data Arolwg Teithwyr Rhyngwladol (IPS) yn unig
-
Tueddiadau defnyddwyr ym mhob gwlad, archebu, cynllunio ac ymddygiad teithio
-
Canfyddiadau o Brydain a ddelir gan bob marchnad
-
Gweithgarwch ymwelwyr ac a fyddent yn argymell y DU
-
Cymorth ar gyfer masnach deithio
Monitro Profiad Ymwelwyr
Nodi proffil ac ymddygiad ymwelwyr a boddhad ymwelwyr yn helpu i nodi meysydd o fantais a blaenoriaethau cystadleuol ar gyfer buddsoddi
-
PROFFIL YMWELWYR - Demograffeg, oedran, cylch bywyd, maint plaid, rhyw, profiad blaenorol o Gymru
-
PROFFIL TRIP - Lleoliad, gweithgareddau, trafnidiaeth, llety
-
VISIT MOTIVATIONS - Canfyddiadau, profiadau yn y gorffennol
-
GWYBODAETH - Ffynonellau a ddefnyddir wrth gynllunio ymweliadau ac yn ystod yr ymweliad
-
AGWEDDAU A SGORIAU - Boddhad â'r ymweliad, cyfleusterau, 'ymdeimlad o le'
-
DISGWYLIADAU - A oedd yn bodloni disgwyliadau, a fyddant yn dychwelyd, a fyddant yn argymell Cymru