top of page
Llanidloes Town

Ymchwil

Cael yr ystadegau i'w gefnogi...

Ymchwil a mewnwelediadau twristiaeth yw'r sylfaen y gallwn ddeall a datblygu ein cynulleidfa ymwelwyr arni a'r tueddiadau sy'n dylanwadu ar sut rydym yn paratoi nid yn unig ein marchnata yn y dyfodol ond hefyd ein datblygiad cynnyrch, gan sicrhau bod yr hyn sydd gennym i'w gynnig yn rhoi'r gorau i'r hyn sydd gennym i ymwelwyr yn y dyfodol i ddiwallu eu hanghenion sy'n newid ac yn tyfu'n barhaus.

​

Mae gwasanaeth twristiaeth Cyngor Sir Powys yn cynnal amrywiaeth o ymchwil i dueddiadau twristiaeth, boddhad ymwelwyr, stoc gwelyau ac effaith twristiaeth ar economi Powys.

​

Wrth eistedd ar bartneriaeth ymchwil Croeso Cymru, rydym yn casglu data ar y cyd â sefydliadau eraill ac awdurdodau lleol yng Nghymru. 

​​

Cyngor Sir Powys

Blynyddol

  • Data STEAM

2-3 blynedd

  • Prynwch leoliadau safleoedd ychwanegol ar gyfer Arolwg Twristiaeth Cymru

​

Cymru (Croeso Cymru)

Blynyddol

  • Baromedr Busnes Twristiaeth Cymru (chwarterol)

Arall

  • Arolwg Twristiaeth Cymru (bob 2-3 oed)

  • Monitro Profiad Ymwelwyr

  • Arolwg Meddiannaeth Cymru

  • Data stoc gwelyau

Manylder

​

Prydain Fawr (Visit Britain)

  • Arolwg Teithwyr Rhyngwladol (IPS)

  • Arolwg Twristiaeth Prydain Fawr (GBTS)

  • Arolwg Ymwelwyr Diwrnod Prydain Fawr (GBDVS)

Manylder

​

Beth mae'r cyfan yn ei olygu?...

Ymchwil i'r Galw a'r Farchnad

Olrhain amodau marchnad a chystadleuol ac yn nodi cyfleoedd, dewisiadau a rhwystrau ar gyfer

denu gwahanol farchnadoedd gan gynnwys penderfyniadau ymwelwyr.

Cymru

  • Gwybodaeth i ddeall amodau sylfaenol y farchnad a'r galw

  • Amcangyfrifon o gyfaint, gwerth, nodweddion teithiau a gymerwyd o wahanol farchnadoedd a chyfleoedd ar gyfer twf

  • Arolwg Teithwyr Rhyngwladol, Arolwg Twristiaeth Prydain Fawr ac Arolwg Ymwelwyr Dydd Prydain Fawr yn darparu sail gref ar gyfer hyn

  • Olrhain gyrwyr galw sylfaenol drwy ystadegau economaidd cyhoeddedig e.e. gwariant hamdden, enillion go iawn

  • Amodau'r Farchnad – diddordeb a chynlluniau ar gyfer ymweld.

  • Math o wyliau sy'n cael eu cynllunio

  • Canfyddiadau o Gymru a chyrchfannau cystadleuwyr

  • Sut mae ein marchnata'n perfformio: KPIs -Trosi, Gwariant Ymwelwyr, Newid canfyddiadau, Diagnosteg.

  • Gwybodaeth wedi'i rhannu yn ôl segmentau targed, rhanbarth

  • Arolygon Tracio Poblogaeth (teithwyr y DU ond marchnadoedd eraill o bosibl)

  • Gwefan arolygon dros dro/cyfryngau cymdeithasol/partneriaethau

  • Arolygon trosi dilynol

 

Ymchwil Ochr Gyflenwi

Olrhain cystadleurwydd a pherfformiad y diwydiant a'r gallu i ddiwallu anghenion newidiol y farchnad

  • Arolwg Meddiannaeth Cymru

  • Baromedr Busnes Twristiaeth Cymru

  • Arolwg Atyniadau i Ymwelwyr

  • Data stoc gwelyau

 

Ymweld â Phrydain a Marchnadoedd Rhyngwladol

  • Nid data Arolwg Teithwyr Rhyngwladol (IPS) yn unig

  • Tueddiadau defnyddwyr ym mhob gwlad, archebu, cynllunio ac ymddygiad teithio

  • Canfyddiadau o Brydain a ddelir gan bob marchnad

  • Gweithgarwch ymwelwyr ac a fyddent yn argymell y DU

  • Cymorth ar gyfer masnach deithio

 

Monitro Profiad Ymwelwyr

Nodi proffil ac ymddygiad ymwelwyr a boddhad ymwelwyr yn helpu i nodi meysydd o fantais a blaenoriaethau cystadleuol ar gyfer buddsoddi

  • PROFFIL YMWELWYR - Demograffeg, oedran, cylch bywyd, maint plaid, rhyw, profiad blaenorol o Gymru

  • PROFFIL TRIP - Lleoliad, gweithgareddau, trafnidiaeth, llety

  • VISIT MOTIVATIONS - Canfyddiadau, profiadau yn y gorffennol

  • GWYBODAETH - Ffynonellau a ddefnyddir wrth gynllunio ymweliadau ac yn ystod yr ymweliad

  • AGWEDDAU A SGORIAU - Boddhad â'r ymweliad, cyfleusterau, 'ymdeimlad o le'

  • DISGWYLIADAU - A oedd yn bodloni disgwyliadau, a fyddant yn dychwelyd, a fyddant yn argymell Cymru

bottom of page