
Brand Cymru
Mae holl farchnata Croeso Cymru yn dod o dan frand Cymru Wales, sydd bellach yn cael ei ddefnyddio'n gyson i hyrwyddo Cymru yn y DU a thu hwnt fel lle i ymweld, buddsoddi, gweithio ac astudio.
​
Gyda phwyslais cryf ar ragamlunio Cymru fel lle arbennig i ymweld ag ef drwy dirwedd, diwylliant ac antur, daw'r brand yn fyw gydag ymgyrchoedd creadigol a grymus, megis Blwyddyn
Yn yr awyr agored mewn twristiaeth. Mae hunaniaeth y brand arobryn yn drawiadol – ac mae'n cynnwys logo cyfarwydd Draig, ffont eiconig, ac arddull ffotograffiaeth gref.
​
Ac er bod y brand yn rhannol am y ffordd rydym yn cyflwyno Cymru i'r byd, mae hefyd yn anelu at ysbrydoli cynhyrchion, profiadau a digwyddiadau ledled y wlad.
​
Fel strategaeth/cynllun 'Croeso i Gymru', mae'r brand wedi'i wreiddio yn y cysyniad o 'Bro a Byd' – ein bod yn gallu rhagori yng Nghymru pan fydd y lleol yn cwrdd â'r byd-eang mewn ffordd sy'n teimlo'n ddilys, yn greadigol ac yn fyw; a rydym am i'r syniad hwnnw gael ei adlewyrchu nid yn unig mewn ymgyrchoedd marchnata, ond ar lawr gwlad ar draws y gwlad
​
Gwerthoedd Brand Cymru
-
Dilys
-
Creadigol
-
Byw
Mae'r brand hefyd yn seiliedig ar bum amcan craidd – sydd bron yn rhestr wirio ar gyfer syniadau, cynhyrchion ac ymgyrchoedd newydd. Yn y dyfodol, byddwn yn defnyddio'r amcanion hyn i helpu i lunio ein gweithgarwch, o fewn Croeso Cymru ac ar draws y diwydiant wrth i ni geisio sicrhau bod ein gwaith yn:
-
Codi ein statws
-
Synnwch ac ysbrydoli
-
Newid canfyddiadau
-
Gwneud pethau da
-
Byddwch yn ddigamsyniol Cymru
Mae'r gwerthoedd a'r egwyddorion brand hyn nid yn unig ar gyfer marchnata Cymru ond hefyd ar gyfer datblygu'r sector twristiaeth.